เงื่อนไขการสะสมยอดใช้จ่ายเพื่ออัปเกรดเป็นสมาชิก The 1 Exclusive
สมาชิก The 1 สามารถสะสมยอดซื้อภายในโซนร้านค้า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั้ง 39 สาขา ตามเงื่อนไขที่กำหนด เพื่ออัปเกรดเป็น The 1 Exclusive ได้จาก 2 ส่วน คือ
ส่วนที่ 1 การซื้อสินค้าจากร้านค้าที่สามารถสะสมและแลกคะแนน The 1 ได้ที่จุดแคชเชียร์ของร้านค้าที่เป็นร้านค้าเช่าพื้นที่ภายในศูนย์การค้าเซ็นทรัล (ไม่รวมร้านค้าในเครือเซ็นทรัล) โดยยอดใช้จ่ายสุทธิ หลังหักส่วนลดแล้ว จะถูกสะสมโดยอัตโนมัติ ภายใน 2 วัน ทำการ หากมีการนำใบเสร็จมาสะสมที่จุดแลกของสมนาคุณอีก ยอดซื้อนี้จะไม่ถูกส่งไปคำนวนยอดสะสม เพื่ออัปเกรดเป็น The 1 Exclusive
สามารถตรวจสอบรายชื่อร้านค้าที่ร่วมรายการ คลิก https://campaign.centralpattana.co.th/The1BrandList/
ส่วนที่ 2 การซื้อสินค้าจากร้านค้าเช่าพื้นที่ภายในศูนย์การค้าเซ็นทรัล ยกเว้นร้านค้าในส่วนที่ 1 สมาชิก The 1 จะต้องนำใบเสร็จไปสะสมที่จุดแลกของสมานคุณของแต่ละสาขาที่มีการใช้จ่าย ภายในวันที่มีการใช้จ่าย
- สงวนสิทธิ์การสะสมยอดซื้อ เพื่ออัปเกรดเป็นสมาชิก The 1 Exclusive สำหรับสมาชิก The 1 เท่านั้น
- สมาชิก The 1 สามารถสะสมยอดซื้อได้ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม - 31 ธันวาคม ของทุกปี
- สมาชิก The 1 สามารถสะสมยอดซื้อสุทธิ หลังหักส่วนลด กับร้านค้าที่ร่วมรายการภายในศูนย์การค้าเซ็นทรัล และยอดซื้อในเครือ Central Retail ครบ 400,000 บาทภายในปี(1 ม.ค. – 31 ธ.ค.) เพื่อได้รับสิทธิ์อัปเกรดเป็นสมาชิก The 1 Exclusive
- การปรับสถานะเป็น The 1 Exclusive เมื่อมีการสะสมยอดถูกต้องตามเงื่อนไขที่กำหนด และข้อมูลถูกส่งเข้าระบบครบถูกต้องตามกำหนด
- สถานะ The 1 Exclusive จะสิ้นสุดในภายใน 31 ธ.ค. ของปีถัดไป
- การรักษาสถานภาพสมาชิก The 1 Exclusive ในปีถัดไป ท่านจะต้องมียอดใช้จ่ายสะสม 400,000 บาทขึ้นไป จากยอดซื้อในเครือเซ็นทรัล รีเทล และ ร้านค้าที่ร่วมรายการในศูนย์การค้าเซ็นทรัล ภายในระยะเวลา 1 ปี ปฏิทิน ก่อนสถานภาพสมาชิก The 1 Exclusive จะสิ้นสุด (สามารถตรวจสอบยอดสะสมและวันสิ้นสุดสภาพการเป็นสมาชิกได้จาก The 1 APP)
- เอกสารที่ใช้ในการสะสมยอดซื้อ ได้แก่ ใบเสร็จรับเงิน/ใบกำกับภาษี, บัตรประชาชนที่มีชื่อตรงกับหมายเลขสมาชิก The 1 และเป็นยอดซื้อจากสมาชิกเดอะวันเจ้าของบัญชีเท่านั้น
- สะสมยอดซื้อโดยนำใบเสร็จรับเงิน/ใบกำกับภาษี ที่ระบุวันที่ในการซื้อที่ตรงกับวันที่ในการสะสมที่จุดแลกของสมนาคุณเท่านั้น ไม่สามารถสะสมยอดซื้อย้อนหลังได้ในทุกกรณี
- สะสมยอดซื้อผ่านจุดแลกของสมนาคุณ ในศูนย์การค้าเซ็นทรัลที่ซื้อสินค้า ไม่สามารถสะสมยอดซื้อระหว่างสาขาได้
- ยอดใช้จ่ายจากร้านค้าและผู้เช่าพื้นที่ในศูนย์การค้าเซ็นทรัล จะใช้เวลาประมาณ 2 วันทำการ ในการเข้าระบบ เพื่อสะสมยอดใช้จ่ายทั้งหมดและแสดงบน The 1 APP
- ใบเสร็จรับเงิน/ใบกำกับภาษีที่สามารถนำมาสะสมยอดได้ จะต้องเป็นของสมาชิก The 1 ที่มีการซื้อสินค้าด้วยตัวเองจริง หากมีการตรวจพบว่าไม่ใช่ จะดำเนินการยกเลิกรายการทั้งหมดในการสะสมยอดในวันนั้น โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
- สงวนสิทธิ์สำหรับพนักงานร้านค้า ไม่สามารถนำใบเสร็จร้านค้าของตนเองมาสะสมยอดในทุกกรณี
- สงวนสิทธิ์ในการโอนย้ายยอดซื้อสะสมให้กับบุคคลอื่นในทุกกรณี และไม่สามารถแปลงเป็นเงินสดได้ในทุกกรณี
- สงวนสิทธิ์ในการสะสมยอดจากใบเสร็จรับเงิน/ใบกำกับภาษีในร้านค้าเดียวกัน 5 ใบเสร็จต่อ 1 ร้านค้าต่อวัน และรวม 10 ใบเสร็จต่อวัน
- ใบเสร็จรับเงิน/ใบกำกับภาษีที่สามารถนำมาสะสมยอดได้ ต้องออกจากร้านค้าที่ร่วมรายการ และมีการลงทะเบียนกับกรมสรรพากรอย่างถูกต้อง (แสดงเลขประจำตัวผู้สียภาษีอากร และภาษีมูลค่าเพิ่ม บนใบเสร็จรับเงิน/ใบกำกับภาษี)
- ใบเสร็จที่ไม่ร่วมรายการ
- บิลเงินสด, ใบเสร็จเขียนมือ, ใบเสร็จชั่วคราว, ใบมัดจำค่าสินค้าหรือใบจองสินค้า, สลิปบัตรเครดิต, สลิปบัตรเดบิต, สลิปโอนเงินเพื่อซื้อสินค้าหรือบริการในทุกกรณี, ใบเสร็จที่มิใช่ใบเสร็จตัวจริงจากร้านค้า/มีการคัดลอกสำเนา/รูปถ่าย, ใบเสร็จที่มีการประทับตราการบันทึกข้อมูลในระบบเรียบร้อยแล้ว
- ใบเสร็จจากการซื้อเพื่อการขายส่ง
- การชำระค่าสาธารณูปโภคหรือบริการทุกประเภท (ค่าน้ำ, ค่าไฟ, ค่าโทรศัพท์, ค่าอินเตอร์เน็ต/WIFI, ค่าโทรศัพท์, ค่าบัตรเครดิต, ค่ารถไฟฟ้า)
- การเติมเงินในบัตรเติมเงิน/บัตรแทนเงินสด/บัตรกดเงินสด/ E-Wallet ทุกประเภท (Cash card, Gift card, Cash voucher, Rabbit, Rabbit LINEpay, TrueWallet เป็นต้น)
- การชำระเพื่อการลงทุน ประกัน กองทุน การชำระดอกเบี้ย เงินกู้ และการชำระเงินที่มิใช่สกุลเงินบาทหรือสกุลเงินที่ไม่ได้รับรองตามกฎหมาย
- กรณีการซื้อ/ผ่อนจ่ายบริการที่มี Membership ตลอดชีพ เช่น Fitness สามารถสะสมยอดได้ในปีที่สมัครเท่านั้น และรับสิทธิ์ได้ตามระยะเวลาที่บริษัทฯ กำหนด
- ไม่รับใบเสร็จเขียนด้วยมือ โดยไม่ได้ออกจากระบบ
- ร้านค้าภายในศูนย์การค้าที่ไม่ร่วมรายการ
- ร้านค้าที่สามารถสะสมและแลกคะแนน The 1 ได้ที่จุดแคชเชียร์ของร้านค้า ยอดใช้จ่ายสุทธิ จะถูกสะสมโดยอัตโนมัติ ภายใน 2 วัน ทำการ หากมีการนำใบเสร็จมาสะสมที่จุดแลกของสมนาคุณอีก ยอดซื้อนี้จะไม่ถูกส่งไปคำนวนยอดสะสม เพื่ออัปเกรดเป็น The 1 Exclusive
สามารถตรวจสอบรายชื่อร้านค้าที่ร่วมรายการ คลิก https://campaign.centralpattana.co.th/The1BrandList/
- บริษัทในเครือเซ็นทรัลกรุ๊ปที่ตั้งอยู่ภายในพื้นที่ศูนย์การค้า ได้แก่ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล, ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน, ซูเปอร์สปอร์ต, ท็อปส์ ฟู้ด ฮอลล์, ท็อปส์, ท็อปส์ เดลี่, มัทสึคิโยะ, เพาเวอร์บาย, ออฟฟิศเมท, บีทูเอส, ท็อปส์แคร์, ท็อปส์ วีต้า, เพ็ทแอนด์มี และร้านค้าในเครือเซ็นทรัลเรสตอรองส์ กรุ๊ป
- ร้านทองสามารถนำยอดค่ากำเหน็จมาสะสมยอดได้ ในกรณีที่มีรายการระบุชัดเจนในใบเสร็จรับเงิน/ใบกำกับภาษี
- ทุกชนิดร้านค้าเพื่อการค้าและการลงทุนทุกประเภท, ธนาคารทุกประเภท, ห้องค้าหลักทรัพย์, ร้านแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ, ไปรษณีย์ และ ร้านรับส่งจดหมาย/พัสดุอื่นๆ
- ศูนย์อาหารทุกประเภท ได้แก่ Food Park, Food Patio, Food Village, Food World, Food Republic, Taste of the Island และศูนย์อาหารภายใน ท็อปส์ ฟู้ด ฮอลล์ และท็อปส์
- ร้านค้าประเภทเพชร, Jewelry และ Fine Jewelry สามารถนำใบเสร็จมาสะสมยอดได้ โดยใบเสร็จรับเงิน/ใบกำกับภาษี มีการลงทะเบียนกับกรมสรรพากรอย่างถูกต้อง (แสดงเลขประจำตัวผู้สียภาษีอากร และภาษีมูลค่าเพิ่ม บนใบเสร็จรับเงิน/ใบกำกับภาษี) ไม่รับใบเสร็จเขียนด้วยมือ โดยไม่ได้ออกจากระบบ
- สงวนสิทธิ์ในการสะสมยอด หากสมาชิก The 1 ไม่ยินยอมให้ทางบริษัทฯประทับตราบนใบเสร็จหรือใบกำกับภาษีตัวจริง
- ตรวจสอบยอดซื้อสะสมได้ด้วยตนเองที่ The 1 แอพพลิเคชั่น หรือ The 1 Call Center 02-660-1000
- เนื่องจากรายการสะสมยอดค่าใช้จ่ายเพื่อการกำหนดสถานะสมาชิกเป็นการให้เอกสิทธิเฉพาะบุคคล ดังนั้น การจำหน่ายหรือเรียกเอาประโยชน์จากการสะสมยอดค่าใช้จ่าย เพื่อเปลี่ยนสถานะสมาชิกจึงไม่เป็นไปตามเงื่อนไขสำหรับการให้สิทธิพิเศษตามข้อกำหนดในการดำรงสถานะสมาชิก The 1 บริษัทฯ จึงขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิก และ/หรือเพิกถอนสิทธิการดำรงสถานะ The 1 Exclusive หากปรากฏว่ามีการไม่ปฏิบัติตามเงื่อนไขดังกล่าว
- หากมีการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขยอดใช้จ่ายสะสม สิทธิประโยชน์ต่างๆ บริษัทจะประกาศให้ทราบล่วงหน้าผ่านช่องทางออนไลน์ https://campaign.centralpattana.co.th/The1Exclusive
- สงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงหรือยกเลิกสถานภาพสมาชิกโดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า
- กรณีที่มีปัญหาขัดแย้งจากการเป็นสมาชิก และ/หรือมีข้อพิพาทใดๆ คำตัดสินของบริษัทฯ ถือเป็นที่สิ้นสุด
|